<

Wednesday, May 24, 2006

ano pa?

o sige na nga, jep.

sa tingin ko kasama ako sa ti-nag mo. i-assume ko na lang. sabagay, wala ako maisulat sa blog. pwede na to siguro. pandagdag lamang. pagkamot sa libog ko na magsulat.

eto ang panuto sa ingles: "name ten (10) of life's simple pleasures that you like the most, then pick ten (10) people to do the same. try to be original and creative and not to use things that someone else has already used."

- tumakbo sa utak ni Kafka
- sumisid sa karagatan ni Julie Delpy (huwag lang i-translate ng literal at baka kung anong malisya pa ang isipin)
- kumain ng kumain. basta pizza at kape. yung cinnamon dolce latte o toffee nut latte. starbucks ha?
- magsulat. ng kahit ano. basta sa ikaliligaya ko.
- mangodak.
- manood ng mga dvd. pwede na rin dibidi. magastos nga lang. pero luho ko yun.
- humarap sa computer at mag-internet. hindi games. na-outgrow ko na yun ng kaunti.
- playstation. i-contradict ko yung nilahad ko sa ibabaw. minsan isa yun sa pantagal ng init ng ulo.
- bumming. matagal ko ng gawain to. hindi ako nagsasawa.
- makipaglaro kay tutay at melo. at kay sas. hehe.

kayo naman. hindi ko na kailangan banggitin pa yung mga itatag ko. alam nyo na kung sino kayo...

latest musing of Etchie at 16:52

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

My Photo
Name:
Location: Orlando, Florida

Eccentric. Frivolous. Flexible. Tempestuous. Hyperactive. Thinker. Wanderer. Couch Potato. Lethargic. Insensitive. Repressive. Vain.

creative common license

No Smoking Joint

Listed on Blogwise

Powered by Blogger


Subscribe !